Chọn SEO từ khóa hay SEO tổng thể
Hiện tại TECKVI cung cấp 2 dịch vụ SEO là SEO từ khóa hay SEO tổng thể. Chúng ta hãy nếu khái niệm và đánh giá xem cái nào tốt hơn
SEO từ khóa: Khách hàng seo ít từ khóa. số lượng < 10 từ. thường các từ khóa là từ khóa ngắn, lượng khách truy cập lớn
SEO tổng thể: số lượng > 30 từ. thường là các từ khóa dài. có bổ xung thêm các từ khóa dài trung bình và từ khóa ngắn.
1, Seo từ khóa
* Ưu điểm
– Các từ khóa ngắn đem lại lượng truy cập lớn cho website
– Số lượng từ khóa ít nên tập trung vào 1 mảng sản phẩm nhất định
– Phù hợp với những website bán ít sản phẩm.Bộ từ khóa có độ cạnh tranh vừa phải, tỷ lệ khách hàng thực cao, vì nếu seo các từ khóa “hot” lượng truy cập lớn thì thường diễn ra tình trang truy cập ảo không mang lại khách hàng
* Nhược điểm
– Mất tính tự nhiên khi SEO: khi seo từ khóa thường tập trung vào 1 trang nhất định trên website < 1 đường dẫn (url) với 1 tiêu đề (title) >. Khi SEO 1 vài trang này thì chỉ số SEO tăng cao. tuy nhiên 90% các trang khác điểm số SEO không có gì thay đổi dẫn sự mất cân bằng tự nhiên. điều này dẫn đến hiệu quả không cao, gây khó khăn cho SEO và về lâu dài, lượng truy cập người dùng không có sự ổn định khi chỉ phụ thuộc vào vài từ khóa.
– Dễ mắc phải các thuât toán tăng nguy cơ bị google phạt. Khi bị phạt thì thứ hạng các từ khóa giảm dần dẫn đến mất khách hàng, giảm doanh thu. Nặng hơn có thể bị rơi vào danh sách đen thì sẽ không được hiển thị bất cứ một từ khóa, trang nào trên website lên kết quả tìm kiếm. Phải mất thêm nhiều thời gian và chi phí khắc phục và tháo gỡ để lấy lại thứ hạng ban đầu.
– Chi phí theo từ khóa thường cao hơn so với seo tổng thể.
2,Seo tổng thể
* Ưu điểm
– Là phương pháp SEO Có tính tự nhiên.
-Là phương pháp SEO an toàn.
– Seo tổng thể là phương pháp SEO có hiệu quả lâu dài. Nó có sự cân đối cho website, seo hầu hết tất cả các danh mục, các sản phẩm . Từng trang danh mục, bài đều được tối ưu để có thể thu hút lượng khách hàng đông đảo.
– Là phương pháp SEO có thể đem lại lượng khách truy cập lơn và doanh thu cao.
-Là phương pháp thường áp dụng website bán hàng có từ 5 mặt hàng sản phẩm trở lên. số lượng từ khóa có thể lên đến cả nghìn.
* Nhược điểm
– Cần đội ngũ làm SEO thực sự chuyên nghiệp với nhiều nhiều nhiệt huyết hơn.
– Thời gian seo dài hơn SEO từ khóa 1 chút
– Chi phí tổng hợp đồng cao hơn tuy nhiên chi phí theo từ khóa rất rẻ. chỉ từ 300k thôi.
Tôi cho rằng, mỗi hình thức seo đều có ưu và nhược điểm của nó. Quan trọng Nó phải phù hợp với cá nhân hay doanh nghiệp của bạn.
Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng để lựa chọn phương pháp SEO phù hợp nhất để có được hiệu quả cao nhất với chi phí cho đầu tư thấp nhất .
Gọi 0974.891.224 hoặc 0168.22.00.336 để được tư vấn miễn phí
Related
Bạn là Start Up hay là doanh nghiệp cần đẩy mạnh thương hiệu
Bạn muốn tìm kiếm đơn vị phát triển thương hiệu bền vững qua website
Đăng Ký Tư Vấn Miễn Phí
Để lại thông tin để chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn.